กรี๊ดสนั่นฮอลล์! นักเรียนโรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา โชว์ร้องเพลง ละครเวทีภาษาอังกฤษ

เรียกเสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดสนั่นลั่น ฮอลล์ Auditorium ภายใน โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา แบบสุดๆกันเลย กับการแสดงของนักเรียนชั้นมัธยมปลาย Plookpanya School ที่โชว์ร้องเพลงและเล่นดนตรีสด และเล่นละครเวที ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณอัชฌา ลีอังกูร ผู้บริหารโรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์ คณะผู้บริหารร่วมชมโชว์การแสดงของนักเรียนโรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา รวมถึงกลุ่มเพื่อนนักเรียน และผู้ปกครอง มาให้กำลังใจเพื่อนๆ และบุตรหลานอย่างเนืองแน่น เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566

ตลอดการโชว์ดนตรี แต่ละวงนักเรียน โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา ต่างสลับหมุนเวียนกันขึ้นมาร้องเพลงอย่างไพเราะทั้งเพลงไทยและสากล ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่จากนั้นช่วงเวลาสำคัญไฮไลท์โชว์การแสดงละครเวทีก็มาถึงกับการแสดงละครเวที English Drama เรื่อง Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ภาพยนตร์เพลงอเมริกันแนวโรแมนติก แฟนตาซี ผจญภัย ชื่อดังที่นักเรียนโรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา นำมารีเมคมาแสดงผสมผสานไอเดียความคิดจินตนการผ่านการเล่นการร้องภาษาอังกฤษ ตลอดทั้งเรื่อง

บอกเลยว่าการแสดงละครโชว์ของนักเรียนทำได้น่าชื่นชมและน่าติดตามอย่างมากเรียกว่าตั้งแต่ต้นจนจบสามารถตรึงคนดูผู้ปกครอง น้องๆเพื่อนนักเรียนได้อย่างต่อเนื่องจนประทับใจไปตามๆ กัน ท่ามกลางเสียงปรบมือตามมาอย่างไม่ขาดสาย อย่างไรก็ตามภาพการแสดงที่สวยงามในเบื้องหน้า ย่อมมีเบื้องหลังที่คอยสนับสนุนและซัพพอร์ท ซึ่งสิ่งที่สะท้อนออกมาให้เห็นตลอดการแสดงโชว์ก็คือความร่วมมือของนักเรียนที่น่าชื่นชมในทุกฝ่ายทุกส่วนของการแสดง แม้แน่นอนว่าในทุกบทละครจะมีพระเอก นางเอก แต่วันนี้นักเรียนจงภูมิใจว่าทุกคนคือ “ดาวเด่น” อย่างแท้จริง

จากความสามารถที่หลากหลายของนักเรียน โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าแนวคิดความเชื่อของ “วิถีปลูกปัญญา” นั้นพร้อมสนับสนับนักเรียนในทุกด้านแม้จะมีความถนัดต่างกันไป โดยโรงเรียน Plookpanya School มีหลักสูตรแนะนำหลากหลายทั้งสายวิทย์ สายคณิต หรือจะสายภาษา ให้เลือกเรียนได้อย่างครอบคลุม ผ่านหลักสูตรเรียนนานาชาติ ทั้งหลักสูตรเคมบริดจ์ จากอังกฤษ ,ภาษาญี่ปุ่น และภาษาจีน ควบคู่ไปกับกิจกรรมมากมาย กับแนวทางหลักสูตรเฉพาะทางให้น้องเลือกเรียนกันทั้งทางด้านกีฬา ผ่านหลักสูตร Plookpanya Sports Program Plookpanya Golf Learning Center และด้านศิลปะ Plookpanya Arts Program ให้เลือกเรียนวิชาได้ตามความชอบ ความสนใจ
เปิดเทอมใหม่นี้

หากผู้ปกครองกำลังมองหาโรงเรียนให้กับุตรหลาน โรงเรียนปลูกปัญญา นครรราชสีมา โรงเรียนทางเลือกพร้อมให้คำปรึกษา และยินดีต้อนรับน้องๆ ทุกคน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Plookpanya School

โทรศัพท์ 044-927-111
เว็บไซต์ www.plookpanya.ac.th
ไลน์ (LINE) @plookpanya

โรงเรียนปลูกปัญญา “แลนด์มาร์คแห่งการเรียนรู้และค้นพบตัวเอง”
“𝐒𝐄𝐋𝐅-𝐃𝐈𝐒𝐂𝐎𝐕𝐄𝐑𝐈𝐍𝐆 𝐈𝐒 𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐄𝐆𝐈𝐍𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐎𝐅 𝐓𝐑𝐔𝐄 𝐖𝐈𝐒𝐃𝐎𝐌”

Scroll to Top