“น้องนานิ” แชมป์อีกแล้ว ! โชว์ลีลาสเก็ตน้ำแข็ง คว้า 3 เหรียญทอง Skate Bangkok 2023

“น้องนานิ” แชมป์อีกแล้ว ! ! โชว์ลีลา สเก็ตน้ำแข็ง คว้า 3 เหรียญทอง 🥇🥇🥇 รายการแข่งขัน Skate Bangkok 2023 ระหว่างวันที่ 7 – 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

🥇 Footwork 7 : Female 14 years
🥇 Artistic Freestyle 7 : Female 14 years
🥇 Open FS Gold : Female 14-15 years

ปัจจุบัน น้องนานิ (ด.ญ.ภรก์ภัฏทรา วงษ์เอก) กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้น ม.2 โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา โดยที่ผ่านมา น้องนานิ มีความสามารถโดดเด่นอย่างมากในการแข่งขัน สเก็ตน้ำแข็ง ประเภทลีลา และเคยคว้าแชมป์สร้างชื่อให้ โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา มาแล้วก่อนหน้านี้หลายรายการ

เรียกว่าน้องนานิ เป็นอีกแบบอย่างความสำเร็จ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เยาวชนได้เป็นอย่างดี และพิสูจน์ให้เห็นว่าความชอบ หรือถนัดด้านในดด้านหนึ่ง ก็สามารถปะสบความสำเร็จจสร้างความภูมิใจให้ตัวเองและคนรอบข้างได้เช่นกัน Congratulations 🎉 🏆

Dear All Participating , 🏆🏆🏆
First of all I would like to thank you for all support Skate Bangkok 2023 this year. In 2023 Skate Bangkok reach 650 skaters from 26 ice rink and 11 country . Total event enter nearly 2000 event . See you all soon in December.

หากน้องๆ หรือผู้ปกครองสนใจอยากจะส่งเสริมบุตรหลาน ก้าวไปสู่เส้นทางนักกีฬา ที่โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา เรามีการสนับสนุนผลักดันให้นักเรียนได้เล่นกีฬา พร้อมควบคู่ไปกับการเรียนการสอนด้วยมาตรฐานหลักสูตรนานาชาติ ทั้งจากประเทศอังกฤษ จีน และ ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล , กอล์ฟ , วอลเลย์บอล เป็นต้น

🙏ช่องทางติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
📞โทรศัพท์ 044-927-111
💻 📲เว็บไซต์ www.plookpanya.ac.th
✅ไลน์ (LINE) @plookpanya


โรงเรียนปลูกปัญญา “แลนด์มาร์คแห่งการเรียนรู้และค้นพบตัวเอง”
“𝐒𝐄𝐋𝐅-𝐃𝐈𝐒𝐂𝐎𝐕𝐄𝐑𝐈𝐍𝐆 𝐈𝐒 𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐄𝐆𝐈𝐍𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐎𝐅 𝐓𝐑𝐔𝐄 𝐖𝐈𝐒𝐃𝐎𝐌”

Scroll to Top