imoo มอบความรู้ ความปลอดภัยนักเรียน Plookpanya School

เต็มไปด้วย รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ พร้อมสาระความรู้ จากพี่ ๆ ใจดี imoo ที่ยกทีมมามอบความสุขให้นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา 1-6 โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา ณ ออดิทอเรียม เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567

โดยกิจกรรมเริ่มต้น โดยพี่ๆ imoo บรรยายเรื่องความปลอดภัย ให้นักเรียนรับฟัง และพึงระวัง อาทิ

  • หากไปไม่ทันรถโรงเรียน อย่าเดินกลับบ้านเองโดยเด็ดขาด แต่ควรโทรหาคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครองให้มารับ หรือโทร.หาคุณครู เพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ
  • ระวังการถูกหลอก จากคนไม่รู้จัก และห้ามไปไหนกับคนแปลกหน้าและที่สำคัญควรรีบโทร.หาคุณพ่อ คุณแม่หรือผู้ปกครอง
  • อย่าไปเล่นน้ำในบริเวณที่ไม่มีผู้ใหญ่ พ่อแม่ หรือผู้ปกครองดูแล เพื่อป้องกันการจมน้ำ พร้อมแนะนำหากนักเรียนตกอยู่ในสถานการณ์ จมน้ำ ให้รีบตะโกนเสียงดัง ๆ เพื่อให้ผู้ใหญ่ มาช่วยเหลือเร็วที่สุด

นอกจากความห่วงใย ความปราถนาดีความรู้ เรื่องความปลอดภัยที่นักเรียนได้รับแล้ว กิจกรรมยังเต็มไปด้วยของรางวัลและเกมส์ มากมายผ่านการตอบคำถาม และการเล่นเก้าอี้ดนตรี ที่เรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้นักเรียน ร่วมสนุกกันแบบจุใจ

เรียกว่าเป็นกิจกรรมดี ๆ และมีประโยชน์กับนักเรียนอย่างมาก โรงเรียนปลูกปัญญาฯ โดยคณะผู้บริหาร คุณครู ขอขอบคุณ imoo มอบความรู้เรื่องความปลอดภัยให้กับนักเรียน ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นความใส่ใจที่โรงเรียนปลูกปัญญา ฯ คำนึงถึงและให้ความสำคัญต่อนักเรียนเสมอมา

Scroll to Top