กีฬาแห่งมิตรภาพ PPY Happy Sport day 2024 โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา

PPY Happy Sport day 2024 การแข่งขันกีฬาสีภายใน โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา ระดับมัธยมศึกษา เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 ณ โรงยิมเนเซียม บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น คณะผู้บริหารโรงเรียนปลูกปัญญาฯ นำโดย คุณอัชฌา ลีอังกูร เป็นประธานกล่าวโอวาทเปิดงานกีฬาสี พร้อมด้วยคุณครูระดับชั้นมัธยมฯ ร่วมชมการแข่งขันและให้กำลังใจนักเรียน

กิจกรรมเริ่มต้นด้วยการเดินขบวนพาเหรดของทั้งสีแดง และสีฟ้า ก่อนจะเข้าสู่โหมดแบทเทิลนับหนึ่งประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ในรอบแรก ที่ต่างปล่อยพลังโชว์ลีลาเรียกเสียงกรี๊ดกันดังสนั่น เพื่อเอาชนะใจกรรมการให้ได้

แถมครั้งนี้ พิเศษ ‼️ กว่าครั้งไหน ๆ พี่ทีมงานจาก Decathlon โคราช ร้านขายอุปกรณ์กีฬามาตรฐานสากล มาจัดกิจกรรมกีฬาให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลจาก Decathlon อาทิ เกมแข่งเลี้ยงเตะฟุตบอล , เกมแข่งยิงธนู เป็นต้น

จากนั้นเป็นช่วงการประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีกเดอร์ รอบสอง รอบนี้บอกเลยว่าเข้มข้นแบบสุดๆ เพราะแต่ละสี ต่างงัดเอาทีเด็ดมาวาดลวดลาย จนทำเอาสแตนด์เชียร์สะเทือน !! เพราะเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม !! จริงๆ

ส่วนที่เป็นอีกไฮไลท์เด็ด ที่ทุกสีรอคอยก็คงเป็นการแข่งขันกินวิบาก ของนักเรียนทุกระดับชั้น จับคู่แข่งขันกัน ที่สนุกและเต็มไปด้วยสีสัน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดีเลย
แน่นอนว่าการแข่งขัน ย่อมมีทั้งสมหวังและผลลัพธ์ต่างออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นและมุ่งหวังก็คือเรื่องของสปิริต ความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ของนักกีฬาทุกคน

ซึ่งในกีฬาสีครั้งนี้ ทุกคน แสดงให้เห็นและเต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรของคำว่านักกีฬา ที่มีให้เพื่อนนักเรียนด้วยกันอย่างแท้จริง เพราะแม้จะต่างสี ในการแข่งขันแต่พวกเรา คือสีเดียวกันคือเหลือง และฟ้า ปลูกปัญญาฯ

ในนามคณะผู้บริหารโรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา ขอแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้นักกีฬา นักเรียนทุกคน พร้อมขอขอบคุณ คณะคุณครูระดับชั้นมัธยมฯ คุณครูพละ ในความทุ่มเทพลังกาย พลังใจ ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรม กีฬาสี สร้างความสามัคคี ส่งเสริมสุขภาพให้กับนักเรียนครั้งนี้ และในโอกาสต่อไป

Scroll to Top