AIHM แนะแนวการศึกษาต่อนักเรียน โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา

Asian Institute of Hospitality Management AIHM สถาบันจัดการธุรกิจและการโรงแรมแห่งเอเชีย เครือ Minor Hotels เข้าแนะแนวการศึกษาต่อนักเรียน โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

คุณกวินรุจน์ จรัสธีรวัฒน์ ฝ่ายรับสมัครนักศึกษา AIHM บรรยายข้อมูลรายละเอียดแนวทางเข้าศึกษาต่อ มีนักเรียน คุณครู และผู้ปกครอง เข้าร่วมรับฟังอย่างคึกคัก ณ อาคารตึกมัธยมฯ ภายในโรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา

วัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนที่ชื่นชอบสายงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ชอบเดินทาง และชอบพบปะผู้คน ได้รับทราบถึงแนวทางการศึกษาต่อเพื่อเป็นทางเลือกให้กับนักเรียนเพื่อนำไปพิจารณาเรียนต่อในสายการเรียนที่ตรงกับความถนัด ความสนใจ ของแต่ละคน ผ่านการเรียนการสอน จากผู้เชี่ยวชาญในสายงานธุรกิจท่องเที่ยวโดยตรง ทั้งในไทย และต่างประเทศ

นับว่าเป็นอีกกิจกรรมแนะแนว ที่มีประโยชน์อย่างมาก สอดคล้องกับแนวทางการเรียนการสอน Pathway ของทางผู้บริหารและครู Plookpanya School ที่เล็งเห็นศักยภาพและเชื่อมั่นในตัวของนักเรียนทุกคน สามารถประสบความสำเร็จ บนพื้นฐานความชอบ ความสนใจควบคู่ด้านวิชาการ พร้อมมุ่งหวังให้นักเรียนนำความรู้ไปต่อยอดทั้งการศึกษาต่อ และประกอบวิชาชีพต่อไป

Scroll to Top