เด็กๆ แฮปปี้ ! อนุบาลรักการอ่าน โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา

กิจกรรมนิทาน อนุบาลรักการอ่าน โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา เริ่มขึ้นแล้ว บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของเด็ก ๆ อนุบาล ที่ต่างนั่งฟังนิทานกันอย่างใจจดใจจ่อ

โดยมีผู้ปกครองใจดี จิตอาสา มาร่วมอ่านนิทานให้กับเด็กๆ อนุบาล ได้ฟังกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมกับการถาม-ตอบในเรื่องของนิทาน ถือเป็นการฝึกสมาธิให้กับเด็กๆ ได้มีจิตใจจดจ่อกับเรื่องราวอันแสนสนุกในโลกของนิทาน

นอกจากความสนุกสนาน ที่เด็กๆ ทุกคนจะได้รับแล้ว คุณครูระดับชั้นอนุบาล ยังปราถนาและมุ่งหวังให้น้องๆ หนูๆ เกิดความรัก ความชอบการอ่านหนังสือ ผ่านกิจกรรมการเล่าเรื่องเล่านิทาน ที่สอดแทรกสาระ เนื้อหาและแง่คิดดี ๆ ที่สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตได้

สำหรับ กิจกรรมการเล่านิทาน อนุบาลรักการอ่าน จะมีผู้ปกครอง และรุ่นพี่ชั้นมัธยม ฯ และประถม ฯ มาร่วมอ่านนิทานให้น้องๆ อนุบาล ฟังทุกวันตลอดสัปดาห์ นับว่าเป็นความสัมพันธ์อันดีต่อสายใยความรัก ความปราถนาดี รุ่นพี่ถึงรุ่นน้องในทุกระดับชั้น

พร้อมกันนี้ โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา ได้รับเกียรติจากอาจารย์ปรีดา ปัญญาจันทร์ นักแต่ง นักรังสรรค์นิทานเพื่อเด็กและเยาวชนไทยชื่อดังระดับประเทศ เตรียมนำเรื่องเล่านิทาน และฐานกิจกรรมมหาสนุก มากมายมาให้เด็ก ๆ อนุบาล และผู้ปกครอง ได้ร่วมสนุกสนานกันแบบจัดเต็ม

เรียกว่าเป็นอีกกิจกรรมดี ๆ คณะผู้บริหาร คุณครู โรงเรียนปลูกปัญญา นครราชสีมา ขอขอบคุณผู้ปกครองใจดีทุกท่าน นักเรียนมัธยมศึกษา และประถมศึกษา เอื้อเฟื้อเวลามาเล่านิทาน สร้างความสุข ความสนุกให้กับ เด็ก ๆนักเรียนอนุบาล ทุกคนอย่างมากเลย

Scroll to Top